Với mục tiêu đem lại sự an toàn, tiện dụng và hiện đại cho các căn hộ gia đình hoặc văn phòng làm việc, Vinlock luôn chú ý đến việc thay đổi, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tận tình nhất.
Đến với Vinlock, khách hàng có nhu cầu lắp khóa điện tử sẽ được tư vấn, lắp đặt và bảo hành theo quy trình tiêu chuẩn như sau
Mục lục
Quy trình tư vấn khóa điện tử VinLock:
Khảo sát cửa: loại cửa , chất liệu và kích thước
Tìm hiểu nhu cầu khách hàng: tính năng, màu sắc, thương hiệu, giá khóa
Đưa ra sản phẩm phù hợp và lên lịch hẹn lắp đặt
Quy trình lắp đặt và hướng dẫn sử dụng khóa cửa điện tử
Nhân viên kĩ thuật đến thi công, lắp đặt
Nghiệm thu, chay thử khóa hoạt động
Hướng dẫn Khách Hàng các sử dụng, cài đặt mã số, thẻ từ, vân tay, … và bàn giao
Quy trình bảo hành, bảo trì khóa cửa điện tử
Khách hàng liên hệ và cung cấp thông tin cho Vinlock
Vinlock tiếp nhận và chuyển thông tin cho bộ phận kỹ thuật liên hệ và đặt lịch hẹn bảo hành bảo trì khóa
Nhân viên kĩ thuật Vinlock tìm hiểu lỗi và đưa ra phương án giải quyết.
Sau khi khắc phục, kỹ thuật viên nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng.
Trong quá trình làm việc, phục vụ khách hàng, Vinlock luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng nhằm cải thiện bản thân với mục tiêu dẫn đầu thị trường khóa điện tử, đem lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng luôn tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm khóa điện tử của Vinlock.
XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC:
LẮP ĐẶT KHÓA ĐIỆN TỬ CỬA KÍNH CHO VĂN PHÒNG, TẠI SAO KHÔNG ?
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hà Nội: 𝟎𝟗𝟑.𝟔𝟐𝟏.𝟗𝟎𝟗𝟔
Tp Hồ Chí Minh: 𝟎𝟗𝟎𝟑.𝟒𝟐.𝟑𝟐.𝟖𝟐
Hệ thống Showroom tại Hà Nội:
– Showroom 1: 140 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội: Xem bản đồ
Hệ thống Showroom tại TP. Hồ Chí Minh:
– Showroom 1: 40 Nguyễn Biểu, P. 1, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh Xem bản đồ
– Showroom 2: 564 Hoàng Văn Thụ, P.4. Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh