HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Thông tin hỗ trợ

HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

28-09-2016 08:23:41 AM

KHÁCH HÀNG CÓ THỂ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM Ở BẤT KỲ SHOWROOM / CHI NHÁNH NÀO CỦA VINLOCK.

 

Công ty nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản "trả lại hàng" đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới.

Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách hàng phải trả và công ty xuất hoá đơn giá trị gia tăng (GTGT) cho khoản phí này.

 

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ:

 

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

 

Không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.

 

Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

 

Màn hình bị trầy xước.

 

Điều kiện đổi trả:

 

Còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu phí 5%).

 

Trong trường hợp máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành của Hãng thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.

 

Còn đầy đủ phiếu bảo hành và phụ kiện đi kèm (Nếu mất, Vinlock sẽ thu phí theo quy định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn).

 

Quà khuyến mãi: thu phí theo giá hoàn lại do Vinlock công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí tối đa 5% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi

 

SẢN PHẨM LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT

THÁNG ĐẦU TIÊN

 

1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu...). Trường hợp sản phẩm CÙNG LOẠI hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng, có giá trị lớn hơn 50% giá trị của sản phẩm bị lỗi. Phần tiền chênh lệch (nếu có) Vinlock sẽ hoàn lại cho quý khách.

 

Vinlock hoàn lại tiền khóa với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả (đã qua sử dụng) cùng model, cùng tháng bảo hành

 

TỪ THÁNG THỨ 2 ĐẾN THÁNG THỨ 12

 

Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.

 

Hoặc:

 

Vinlock hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%).

VD: tháng thứ 2 hoàn lại với giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%.



 

SẢN PHẨM KHÔNG BỊ LỖI NHƯNG KHÔNG PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU KHÁCH HÀNG

THÁNG ĐẦU TIÊN

 

Hoàn lại tiền khóa với giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả cùng model, cùng tháng bảo hành. Công ty nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản "trả lại hàng" đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới.

 

Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách hàng phải trả và công ty sẽ xuất hoá đơn giá trị gia tăng (GTGT) cho khoản phí này.

 

TỪ THÁNG THỨ 2 ĐẾN THÁNG THỨ 12

 

Hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 hoàn lại tiền với mức giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%.

SẢN PHẨM LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Vinlock hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

 


 

VINLOCK luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi phản hồi, góp ý từ quý khách hàng để hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày, nhằm mang đến sự hài lòng và tiện nghi, thoải mái nhất cho khách hàng.

Đừng ngần ngại chia sẻ cùng chúng tôi!

 

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã - đang và sẽ tin dùng sản phẩm & dịch vụ của Vinlock!


 
Chứng nhận của Bộ Công Thương về Vinlock.com.vn
Chứng nhận của Bộ Công Thương về Vinlock.com.vn

Tin mới nhất